fbpx

Síp đã tiến gần hơn với tư cách một thành viên của khối Schengen

14 June 23

📰 Vào ngày 25 tháng 7 năm 2023, Síp sẽ chính thức tham gia Hệ thống thông tin Schengen (SIS), một trong những ngân hàng thông tin lớn nhất thế giới, sau nhiều thập kỷ nỗ lực với các đánh giá tích cực trong nhiều lĩnh vực.

📰 Kể từ 25/07/2023, Síp sẽ có quyền truy cập vào dữ liệu của 90 triệu công dân, tạo điều kiện thuận lợi cho sự hợp tác giữa các cơ quan an ninh tại các quốc gia, cho dù đó là cảnh sát, hải quan hay các chương trình nhập cư. Sự phát triển này sẽ tác động trực tiếp đến cuộc chiến chống tội phạm xuyên quốc gia một cách hiệu quả hơn, thông qua việc áp dụng các thủ tục nhanh chóng và linh hoạt, đảm bảo sự an toàn cho công dân Síp và những người sống ở Síp.

Tiềm năng Síp sớm trở thành thành viên chính thức của Schengen

📰 Kể từ năm 2004, Síp bắt đầu quá trình hội nhập hoàn toàn vào khu vực Schengen và những nỗ lực của quốc gia này đã được đẩy mạnh hơn nữa vào năm 2019. Kể từ đó, Síp đã được đánh giá thành công ở 5 trong số 6 tiêu chí gia nhập Schengen, cụ thể:

(a) Bảo vệ Dữ liệu Cá nhân,

(b) Hợp tác với các cơ quan an ninh của các quốc gia thành viên Schengen khác,

(c) Biên giới bên ngoài,

(d) Trục xuất

(e) Thị thực/Lãnh sự quán.

Đánh giá cuối cùng để hoàn tất việc gia nhập thành công là đánh giá của lĩnh vực SIS/SIRENE, được ấn định vào tháng 9 tới

Hãy nhanh chóng liên hệ với GlobalCiti để được hỗ trợ đầy đủ nhất các thông tin chương trình cũng như quy trình đăng ký hồ sơ đầu tư định cư Châu Âu!

Mọi thông tin chi tiết các chương trình đầu tư nhận thẻ thường trú nhân vui lòng tham khảo tại đây.