fbpx

Dự án căn hộ cho thuê Piraeus Building mang phong cách sống hiện đại dẫn đầu xu hướng hiện nay

15 June 23

Nằm trong một khu dân cư yên tĩnh của Piraeus, chỉ cách trung tâm Athens 20 phút. Piraeus Buiding là một tòa chung cư với các căn hộ dịch vụ mang cách sống mới dẫn đầu xu hướng trên thế giới. Kiến trúc thanh lịch hiện đại, giải pháp quy hoạch thoải mái và hoàn thiện chất lượng cao đảm bảo sẽ làm ấn tượng những ai coi trọng sự thoải mái và phong cách đích thực. Dự án có thể dễ dàng tiếp cận các cơ sở thành phố và cấu trúc cơ sở hạ tầng thương mại: các con phố mua sắm, trung tâm thương mại lớn, siêu thị, hiệu thuốc, nhà hàng và trường học.

Tòa nhà có thiết kế 5 tầng, gồm 19 căn hộ studio. Với trang thiết bị hiện đại như: Công nghệ LED mới; Cửa cuốn điện; Điều hòa không khí biến tần; Vật liệu sinh thái,…

Căn hộ thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại

Đây là cơ hội đầu tư cần nắm bắt ngay, bởi:

📌 Căn hộ thuộc tòa nhà có mức giá thuê thuộc top cao nhất trên thị trường hiện nay vì các tiện ích của nó mang lại cho người thuê mà ít nơi đáp ứng được.

📌 Đầu tư đảm bảo có lời vì Giá bất động sản Piraeus tiếp tục tăng và là một loại tài sản rất có lợi nhuận.

📌 Tòa nhà Nằm trong một khu vực cơ sở hạ tầng phát triển tốt của Piraeus vì vậy mức sống và điều kiện sinh hoạt sẽ rất thuận tiện và phát triển.

📌 Vị trí địa lý đắc địa vì khoảng cách đi bộ đến các điểm quan trọng của thành phố rất dễ dàng: Tòa nhà Piraeus chỉ 1,5km, Cảng Piraeus 1km, Quảng trường cảng Piraeus 650m, Ga Metro 400m, Đại học Piraeu 2,6kms, Sân bay Piraeus 42km.

📌 Hy Lạp là tụ điểm của nhiều dự án xây dựng và cải tạo lớn đang được thực hiện với sự tham gia của vốn nước ngoài. Hơn nữa, chính phủ Hy Lạp cung cấp các lợi ích như miễn thuế giá trị gia tăng (VAT) cho các nhà đầu tư.

📌 Đại học Piraeus là một trong những trường đại học lớn nhất và phổ biến nhất cho sinh viên đại học và sau đại học với hàng chục ngàn sinh viên theo học 10 khoa khác nhau

Thông tin về Golden Visa Hy Lạp

Golden visa là chương trình đầu tư cấp thẻ thường trú nhân cho các nhà đầu tư nước ngoài khi đầu tư một khoản tiền nhất định vào một quốc gia tại Châu Âu bằng hình thức bất động sản, sau khi đáp ứng đủ thời gian có thể có cơ hội nhập tịch. Khi đầu tư Golden Visa thành công, khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi hết sức hấp dẫn:

1) Là chương trình đầu tư định cư với chi phí thấp nhất tại EU

2) Đi lại tự do trong 27 nước thuộc khu vực Schengen.

3) Được ở các nước trong Schengen 3 tháng/180 ngày

4) Được tự do cư trú, học tập và làm việc tại Hy Lạp

5) Được quyền nhận phúc lợi xã hội và giáo dục, y tế như công dân bản địa

6) Dòng tiền sinh lời 3-7%

Lưu ý: Căn hộ nằm trong khu vực sẽ nâng giá trị đầu tư lên 500.000 EUR vào thời gian tới bởi sự thay đổi chính sách từ Hy Lạp, do đó giá trị đầu tư tối thiểu 250.000 EUR sẽ chỉ còn được áp dụng cho tới 31/07/2023.

Chúng tôi, GlobalCiti với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, sẽ có kế hoạch tư vấn trọn gói lộ trình từ A-Z cho Quý khách hàng. Golden Visa trong tay, trao tay chìa khóa cánh cửa Châu Âu rộng mở. Hãy liên hệ với GlobalCiti ngay để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ tốt nhất!